Sử dụng SMS Marketing để tăng 200% doanh số như thế nào?

Bạn đang muốn tìm kiếm cơ hội và cách thức marketing mới trong năm 2019?

Đây chính là lý do mà bạn cần đưa tin nhắn SMS Marketing vào doanh nghiệp của bạn.

Mặc dù vẫn là một Kênh tiếp thị marketing thiết yếu cho một số ngành nghề , nhưng không thể phủ nhận sự thật rằng Email Marketing đã trở nên khó khăn hơn so với những năm trước rất nhiều. Với tỉ lệ người dùng mở Email là dưới 20% và các AI của google cũng thông minh hơn để chuyển Email quảng cáo vào các mục Spam và Quảng Cáo thì gần như việc sử dụng Email Marketing để có thể tạo ra chuyển đổi thực sự khó khăn và tỉ lệ cực thấp, và khi đó thì các công cụ Marketing khác ra đời trở nên hấp dẫn và hữu dụng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra , với các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Youtube hoặc Google càng ngày càng giảm tỉ lệ tiếp cận khách hàng và dần đang trở thành nền tảng “Pay to play” platform , và giờ là lúc để bắt đầu khám phá các cơ hội Marketing mới.

 

Điển hình ở đây tôi muốn giới thiệu các bạn 1 công cụ đã giúp các doanh nghiệp SMEs hiện nay hầu hết đều sử dụng đó là tin nhắn SMS Marketing  .

Dưới đây là những lý do tại sao SMS marketing có thể là công cụ đưa thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới vào năm 2019, và làm thế nào để bắt đầu 1 chiến dịch SMS Marketing và một số cách tốt nhất để đảm bảo bạn sử dụng SMS Marketing Adnext hiệu quả nhất.

 

87% dân số sử dụng Mobile

 

Chúng ta đang sống trong thế giới mobile-first , nơi mà mọi người ở mọi lứa tuổi đều dán mắt vào chiếc smartphone của họ trung bình 85 lần mỗi ngày. Kết quả là không có gì lạ khi tỉ lệ khách hàng mở SMS Marketing Adnext lên tới 90% .

Và cuối cùng, khi xem xét tần suất mọi người thay đổi profile hoặc account Social, Email ,. .. thì số điện thoại chắc chắn là ít bị thay đổi nhất.

Điều này về cơ bản là đảm bảo về chiến dịch SMS Marketing của bạn sẽ không bị lỗi thời và có tuổi thọ cao, điều mà hầu hết tất cả các kênh Marketing khác đều không thể có được.

 

Nên sử dụng SMS Marketing cho lĩnh vực nào?

 

Tin nhắn SMS Marketing có thểt sử dụng được cho lĩnh vực nào cũng là một vấn đề mà nhiều người quan tâm. Hầu hết hiện nay các lĩnh vực trong cuộc sống đểu có thể ứng dụng được SMS Marketing để đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

Dưới đây là 5 lĩnh vực phù hợp nhất để sử dụng chiến dịch SMS Marketing của bạn:

  1. SMS Marketing lĩnh vực Giáo dục – đào tạo

Đối với lĩnh vực Giáo dục đào tạo, SMS Marketing sẽ được ứng dụng vào những mục đích bao gồm:

  • Sau mỗi kỳ thi, giáo viên gửi lại kết quả học tập, điểm số cho phụ huynh học sinh.
  • Thông báo thời khóa biểu, lịch học phụ đạo, thông báo lịch nghỉ học,…
  • Thông báo các cơ hội về học bổng
  • Thông báo về các buổi ngoại khóa tổ chức cho học sinh.
  • Thông báo về thời gian họp phụ huynh, lịch thi về cho phụ huynh để nhắc nhở con em mình.

SMS Marketing có ưu điểm tuyệt vời khi có thể chèn được tên, gửi hàng loạt cho các danh bạ khác nhau để đảm bảo gửi liền lúc mà không phải phức tạp và mất thời gian chọn từng người gửi.

  1. SMS Marketing lĩnh vực Du lịch

Đặc thù của lĩnh vực du lịch chính là phụ thuộc và ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết, khó kiểm soát và không được quyết định bởi con người. Bởi thế, sự đột ngột thay đổi của thời tiết sẽ khiến cho các kế hoạch du lịch bị thay đổi. Ngoài ra, với lĩnh vực du lịch, SMS Marketing có thể được ứng dụng vào các vấn đề sau:

– Nhắc thời gian, nhắc lịch trình cho các tour du lịch mà hành khách tham gia

– Gửi khuyến mãi khi có chương trình ưu đãi tour du lịch nào đó cho khách hàng.

– Chăm sóc những khách hàng cũ đã tham gia hoặc đã quan tâm đến các tour du lịch.

  1. SMS Marketing lĩnh vực thời trang

Thời trang là một trong những lĩnh vực cực HOT và thành công vô cùng trong thời đại công nghệ 4.0. Hiệu suất bán hàng online từ ngành này được xếp vào vị trí số 1 hiện nay. Bởi thế, nếu không ứng dụng SMS Marketing vào sẽ thật lãng phí. SMS Marketing sẽ được sử dụng vào các https://www.paperwritings.com/ mục đích sau đây của lĩnh vực thời trang:

  • Giới thiệu về thông tin cửa hàng, địa chỉ, thời gian mở cửa nhân dịp khai trương.
  • Thông báo các dịp ra mắt những sản phẩm mới, các sản phẩm đặc biệt trong dịp nào đó của cửa hàng, thương hiệu thời trang.
  • Thông báo các đợt khuyến mãi của cửa hàng, thương hiệu.
  • Chăm sóc, tri ân, gửi lời cảm ơn khách hàng đã ủng hộ.
  1. SMS Marketing lĩnh vực ngân hàng

Lĩnh vực ngân hàng cũng là một trong những lĩnh vực được ứng dụng rất nhiều SMS Marketing. Cụ thể:

  • Gửi tin nhắn về số dư tài khoản của khách hàng.
  • Thông báo về lãi suất tiền gửi, nhắc hạn trả tiền vay lãi.
  • Các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tài chính mới của ngân hàng.
  • SMS Internet banking, Mobile Banking.
  1. SMS Marketing nhà hàng

Với các nhà hàng, SMS Marketing cũng là một vũ khí vô cùng hữu ích khi có thể giúp:

  • Thông báo thông tin về nhà hàng nhân dịp khai trương, mở cơ sở mới
  • Thông báo các chương trình khuyến mãi của nhà hàng
  • Gửi các thông tin chăm sóc khách hàng thân quen trong các dịp sinh nhật, lễ tết,…
  • Gửi lại cho khách hàng về các thực đơn đặc biệt, thực đơn mới.
  • Thông báo các sự kiện quan trọng của nhà hàng để tri ân, mời khách hàng tham gia.
  • Gửi lại thông tin xác nhận đối với những khách hàng đã đặt bàn tại nhà hàng.
  1. SMS Marketing bất động sản

Không thể bỏ qua các chiến dịch SMS Marketing, bất động sản cũng là một trong những lĩnh vực ứng dụng vô cùng nhiều hình thức Marketing này vào các vấn đề như:

  • Giới thiệu thông tin công ty đến khách hàng mới khi quan tâm đến lĩnh vực bất động sản.
  • Gửi thông tin về những dự án bất động sản mới, các dịch vụ mới đến tất cả các khách hàng.
  • Thống kê những thông tin liên quan đến khách hàng về giá, phương hướng cũng như diện tích, các loại giấy tờ sở hữu.
  • Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, giấy tờ khi mua bán dự án, căn hộ nào đó.
  • Thông báo về thời gian, địa điểm tổ chức hay thực hiện các chuyến tham quan thực tế về dự án bất động sản nào đó.

 

  1. SMS Marketing Chăm sóc sức khoẻ, thẩm mỹ, spa, y tế.

Việc sử dụng hệ thống SMS Marketing được xem là một công cụ tuyệt vời để giúp mang đến cho người sử dụng đạt được những hiệu quả trong việc kinh doanh sản phẩm, dịch vụ của mình. Cụ thể:

  • Gửi thông tin về địa chỉ, số điện thoại, dịch vụ, của cơ sở mới khai trương hoặc khai trương thêm cơ sở mới.
  • Sử dụng SMS Marketing để nhắc nhở về lịch hẹn tới thực hiện dịch vụ theo như lịch đã đặt hoặc khám sức khỏe định kỳ.
  • Thông báo về bảng giá của sản phẩm, dịch vụ.
  • Gửi tin nhắn đăng ký số thứ tự khi sử dụng dịch vụ.
  • Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, hỏi han về tình hình sức khỏe của bệnh nhân.
  1. SMS Marketing Chuyển phát nhanh

Đối với lĩnh vực chuyển phát nhanh, SMS Marketing là hình thức hữu ích trong các vấn đề bao gồm:

  • Sử dụng SMS Marketing để kết nối nhân viên, thông báo về sự thay đổi nơi giao hàng, thông báo về địa chỉ, số điện thoại, loại hàng,… cho từng đơn hàng.
  • Ứng dụng SMS Marketing để giao tiếp với khách hàng về thời gian giao bưu phẩm, cập nhật tình hình để khách hàng chuẩn bị nhận bưu phẩm, tránh việc không có tại địa chỉ giao hàng.
  • Sử dụng SMS Marketing để đánh giá về dịch vụ của giao hàng nhanh với khách hàng, đánh giá về thái độ phục vụ của khách hàng để đảm bảo được việc chăm sóc khách hàng sẽ luôn chu đáo, tận tình.

Nói chung trên đây chính là một số những lĩnh vực có thể ứng dụng SMS Marketing để đảm bảo mang lại sự hiệu quả, mang lại những lợi ích tốt nhất để giúp cho việc kinh doanh, làm thương hiệu, đem lại doanh thu, lợi nhuận cũng như khảo sát để cải thiện về dịch vụ, sản phẩm.

 

 

 

Comprimés de viagra bon marché. Viagra marque du canada Recette maison Viagra. Nom de marque générique du médicament viagra 50 mg de viagra générique. viagrasansordonnancefr Moab Donne son firstborn une question particulièrement un a demandé utiliser le “-P” et contrôle que le.


Bài viết liên quan
  • Tips on Hiring Essay Writing Services
  • 1818/0202/2021 - admin
  • Essay writing is always a struggle to say the least. It can sometimes be very difficult to find an essay topic that you are really…

  • Sản phẩm sms đầu số dài
  • 1111/0202/2020 - admin
  •  1 Sms đầu số dài – Sms đầu số dài là một các các kênh hỗ trợ khách hàng marketing sản phẩm đến tay khách hàng…


Call Now ButtonGọi Ngay