Câu hỏi thường gặp

– Hệ thống Adnexthoạt động như thế nào?

– Hệ thống Adnext hoạt động dựa vào việc truy cập internet của khách hàng (thuê bao di động)

Ví dụ, khách hàng sử dụng smartphone tìm kiếm 1 sản phẩm (ví dụ như giày, dép [hoặc lấy ví dụ ngành hàng của doanh nghiệp]) thì trong vòng 1-5 phút, hệ thống Adnextsẽ ghi nhận được số điện thoại, vị trí địa lý của người đó.

– Doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống Adnext để liên lạc với người đó để mời chào, giới thiệu sản phẩm theo 2 cách sau:

+ Gọi điện trực tiếp

+ Gửi tin nhắn SMS Brandname

– Ưu điểm của hệ thống Adnext?

– Liên lạc được với người có nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ theo thời gian thực (chưa đến 1 phút kể từ khi khách hàng truy cập vào mạng là doanh nghiệp có dữ liệu để gọi); theo vị trí địa lý (chính xác đến quận, huyện).

 

– Các bước tiến hành để ký hợp đồng?

Doanh nghiệp cần liên hệ với nhân viên kinh doanh qua số điện thoại hỗ trợ để được tư vấn, có 03 trường hợp xảy ra:

– Cơ sở dữ liệu đã có ngành hàng (hobby) của doanh nghiệp, có thể ký hợp đồng ngay.

– Chưa có cơ sở dữ liệu về ngành hàng (hobby) của doanh nghiệp: Doanh nghiệp có thể ký hợp đồng để Yotel xây dựng hệ thống dữ liệu cho ngành hàng của doanh nghiệp. Sau 7-10 ngày, doanh nghiệp có thể tiến hành khai thác hệ thống TeleSales Gateway.

– Đã có cơ sở dữ liệu về ngành hàng (hobby) của doanh nghiệp nhưng đang có doanh nghiệp khai thác. Yotel sẽ không ký tiếp hợp đồng với doanh nghiệp để đảm bảo hiệu quả kinh doanh với khách hàng đang hợp tác. Doanh nghiệp có thể đăng ký với nhân viên kinh doanh để lưu thông tin và liên lạc lại.

– Các gói cước cung cấp?

Hiện tại Adnext đang cung cấp các gói cước riêng biệt như sau:

– Gói TeleSales (gọi điện cho khách hàng): tính theo số phút gọi, hợp đồng tối thiểu 3,000,000 đồng có thời hạn sử dụng trong 2 tháng.

– Gói SMS Brandname: tính theo lượng tin nhắn, hợp đồng tối thiểu 3,900,000 đồng có thời hạn sử dụng trong 2 tháng.

Chi tiết xin liên hệ với nhân viên kinh doanh.

– Có bị tính cước viễn thông từ số máy gọi đi của doanh nghiệp không?

Khi thực hiện cuộc gọi từ hệ thống, khách hàng sẽ không bị tính phí viễn thông trên số gọi đi.
Nói cách khác, cuộc gọi chỉ tính phí một lần, chính là phí đã trả trong gói hợp đồng với Adnext.

– Dữ liệu của Adnext khác với dữ liệu trên thị trường đang có như thế nào?

– Data của Adnext được cung cấp chính thống từ nhà mạng Viettel nên phải tuân theo 1 số quy định rất chặt chẽ như quy định về thời gian gọi điện, thời gian bắn tin SMS, giấu số khách hàng bằng cách mã hóa 4 số trong số điện thoại khách hàng.

– Data đang được rao bán trên thị trường hiện tại có các nhược điểm sau:

+ Khách hàng không xác định được là có tập trung đúng khách hàng mà doanh nghiệp cần hay khách hàng không?

+ Data mới hay cũ (số điện thoại có thể khách hàng không được sử dụng nữa)

+ Trong khi đó, data của Adnext tập trung vào đúng tập khách hàng, theo thời gian thực và biết rõ vị trí địa lý mà thuê bao đang truy cập vào các trang web.

– Có tập dữ liệu tốt, làm thế nào để khai thác Adnext hiệu quả?

– Việc sử dụng hệ thống Adnext hiệu quả phụ thuộc rất nhiều yếu tố như:

+ Doanh nghiệp có đội ngũ telesales chưa?

+ Kỹ năng bán hàng qua của nhân viên telesales. Thực tế, cùng một mặt hàng, có những doanh nghiệp gia hạn hợp đồng nhiều lần nhưng cũng có doanh nghiệp chỉ gọi trong 1 tuần rồi dừng khách hàng không khai thác nữa.

+ Để khắc phục thì Adnext có chương trình và tài liệu đào tạo cho nhân viên của doanh nghiệp các kỹ năng cơ bản cho việc bán hàng qua điện thoại.

+ Qua thực tế, với hệ thống Adnext, những mặt hàng có tính cấp thiết như thông tắc sữa… có tỷ lệ phản hồi từ khách hàng cao trong khi những mặt hàng có giá trị lớn, người dùng tìm hiểu thông tin trong 1 thời gian dài sẽ có tỷ lệ phản hồi thấp.

– Tại sao và lợi ích khi sử dụng hệ thống Adnexts để gọi mà khách hàng không gọi trực tiếp?

– Số điện thoại được mã hóa nên việc kết nối giữa doanh nghiệp và thuê bao được thực hiện gián tiếp bằng cách Adnext chủ động kết nối đến doanh nghiệp và thuê bao.

– Việc này đảm bảo chất lượng dữ liệu khách hàng không bị sao chép để sử dụng nhiều lần

– Sau khi liên lạc, nếu khách hàng đồng ý cung cấp số điện thoại thì doanh nghiệp có thể liên lạc trực tiếp với khách hàng theo cách thông thường.

 

– Hệ thống Adnext có kết nối được với khách hàng Vinaphone hay MobiFone chưa?

Hiện tại, hệ thống Adnext chỉ mới liên kết với nhà mạng Viettel. Đây là sản phẩm lần đầu tiên có mặt trên thị trường nên sau khi triển khai xong ở Viettel, Adnext sẽ hợp tác với các nhà mạng còn lại để hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng cho tất cả các mạng di động ở Việt Nam.

 

– Nếu có sự cố thì liên lạc với ai?

Trong quá trình sử dụng, nếu có sự cố hay cần hướng dẫn, doanh nghiệp liên lạc theo số hotline như sau:

– Kinh doanh: 0972 40 33 99

  • Kỹ thuật: 0911 25 25 25

– Tài liệu Hướng dẫn sử dụng (bản đầy đủ)

Gọi Ngay